0899 là mạng gì? Cách chọn sim Mobifone số đẹp đầu số 0899

0
2122
0899 là mạng gì?
Đánh giá nội dung!

0899 là mạng gì là một trong số những thắc mắc phổ biến của nhiều bạn bởi đầu số 0899 được khá nhiều người ưa chuộng. Trên thị trường mạng hiện nay có rất nhiều nhà mạng, do đó việc phân biệt các đầu số của nhà mạng nào là việc rất cần thiết. Hãy theo dõi bài viết bên dưới để biết được đầu số 0899 là của nhà mạng nào bạn nhé.

0899 là mạng gì?

Đầu số 0899 chịu sự quản lý của nhà mạng Mobifone. Đầu số này nằm trong bộ sưu tập sim 10 số với đầu 089, được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2016. Đầu số 0899 được nhà mạng MobiFone hỗ trợ cả hai định dạng là trả trước và trả sau.

0899 là mạng gì?

Đầu số 0899 mang ý nghĩa gì? Có nên sử dụng?

Đầu số 0899 tuy chỉ là một dãy bao gồm 4 số nhưng lại hàm chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt, cụ thể như sau:

  • Số 0: Đây là một con số khởi đầu trong dãy số tự nhiên. Số 0 có cấu tạo là một đường tròn khép kín thể hiện cho sự sung túc, viên mãn và trường thọ;
  • Số 8: Trong tiếng Hán, số 8 được phát âm là Bát. Chữ này khá giống với chữ Phát trong tiếng Việt, do đó con số 8 sẽ mang đến nhiều tài lộc và giúp cho người sử dụng nhanh chóng phát tài;
  • Số 9: Đây là con số đứng cuối và cũng là lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn và quyền lực.

>>>Khám phá ngay: Hướng dẫn chọn sim số đẹp Mobifone đơn giản, hiệu quả

Đầu số 0899 mang ý nghĩa gì? Có nên sử dụng?

Như vậy việc sở hữu đầu số 0899 mang đến rất nhiều may mắn, cũng như giúp bạn phát tài nhanh chóng. Ngoài ra nhà mạng MobiFone cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc những người dùng đầu số này khi đã cho ra mắt rất nhiều gói cước ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Cách chọn sim số đẹp với đầu số 0899

Bên cạnh đầu số 0899 là mạng gì, chắc hẳn cũng có rất nhiều bạn thắc mắc nên chọn sim số đẹp như thế nào với đầu số 0899. Bạn hãy đọc qua hai tiêu chí lựa chọn sim bên dưới để có được một dãy số ưng ý, cũng như có thể mang đến nhiều tài lộc và thành công trong công việc nhé.

Chọn theo cặp số may mắn

Trong quan niệm dân gian, có rất nhiều cặp số may mắn mà bất cứ người dùng nào cũng đều mong muốn sở hữu. Một vài cặp số bạn nên chọn như 79 và 39 (cặp số thần tài), 38 và 78 (cặp số ông địa), 68 và 86 (cặp số lộc phát),… Nếu bạn là dân kinh doanh, hay học sinh, sinh viên thì nên chọn những cặp số bên trên để có thể thuận lợi trong học tập, sự nghiệp.

Chọn theo cặp số may mắn

Chọn theo yếu tố ngũ hành

Lựa chọn sim số đẹp theo yếu tố ngũ hành cũng rất quan trọng và chúng phải được dựa trên bản mệnh của mỗi người. Ứng với mỗi một mệnh sẽ có một con số khác nhau:

  • Mệnh Thủy: Số 1;
  • Mệnh Thổ: Số 2 và số 8;
  • Mệnh Mộc: Số 3 và số 4;
  • Mệnh Kim: Số 6 và số 7
  • Mệnh Hỏa: Số 9.

Chọn theo yếu tố ngũ hành

Kết hợp với quy ước trên, cũng như dựa trên các quy tắc trong ngũ hành: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa. Bạn nên chọn mua sim dựa theo bản mệnh của mình như sau:

  • Nếu bạn mang mệnh Kim thì nên chọn số 2, 8 (mệnh Thổ) và 1 (mệnh Thủy);
  • Nếu bạn mang mệnh Mộc thì nên chọn sim có số 1 (mệnh Thủy) và 9 (mệnh Hỏa);
  • Nếu bạn mang mệnh Thủy thì nên chọn số 3, 4 (mệnh Mộc) và 6, 7 (mệnh Kim);
  • Nếu bạn mang mệnh Hỏa thì nên chọn số 2, 8 (mệnh Thổ) và 3,4 (mệnh Mộc);
  • Nếu bạn mang mệnh Thổ thì nên chọn số 9 (mệnh Hỏa) và 6, 7 (mệnh Kim).

>>> Tìm hiểu thêm: Đầu số 0896 là mạng gì và bí quyết chọn mua hiệu quả

Chọn theo yếu tố ngũ hành

Như vậy bài viết trên đã giải đáp cho bạn thắc mắc 0899 là mạng gì? Nếu bạn muốn gặp nhiều thành công, cũng như thuận lợi trong cuộc sống thì hãy lưu ý đến những hướng dẫn chọn sim được đề cập trong bài viết trên nhé.

Print Friendly, PDF & Email
Tôi là Tuấn, tôi đến từ Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê về các sản phẩm công nghệ tôi luôn cập nhật những thông tin về các sản phẩm mới nhất. Sau đó nghiên cứu và đưa ra những đánh giá trực quan nhất đến với người đọc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here