Hướng dẫn tăng tim tiktok hiệu quả mới nhất hiện nay

0
14
Hướng dẫn tăng tim tiktok hiệu quả mới nhất hiện nay
Đánh giá nội dung!

Tăng tim TikTok giúp kênh mạng xã hội của bạn mang về lượt tương tác lớn, từ đó có thêm nhiều lượt xem, lượt follow đối với nội dung trên kênh. TikTok được biết đến là kênh mạng xã hội nổi bật trong thời gian gần đây với những video sinh động, thu hút nhiều người xem đặc biệt là giới trẻ. Nếu muốn tăng lượt tim trên kênh TikTok, đọc ngay bài viết bên dưới nhé.

Vì sao phải tăng tim TikTok?

Giống với những nền tảng truyền thông khác như Facebook, Instagram,… số lượt tim trên từng nội dung video của kênh TikTok sẽ được xem như số lượt tương tác. Nếu càng nhận nhiều lượt tim thì kênh TikTok của bạn càng có độ uy tín cao và được mọi người chú ý nhiều hơn.

Vì sao phải tăng tim TikTok?

Nếu bạn vẫn còn phân vân tăng tim TikTok để làm gì thì có thể tham khảo qua một số lợi ích của việc này như:

  • Khi có nhiều lượt tim, kênh TikTok của bạn sẽ tăng độ phổ biến và thu được số lượng lớn người theo dõi;
  • Ngoài ra, lượt tim càng nhiều thì nội dung video của bạn càng có cơ hội được đề xuất trên bảng tin của người khác;
  • Chủ kênh TikTok có nhiều lượt tim sẽ có thêm cơ hội kinh doanh hiệu quả và được hợp tác quảng cáo với những nhãn hàng lớn;
  • Kênh TikTok nhận về nhiều lượt tim là nền tảng tốt để phát triển những kênh mạng xã hội khác.

Tổng hợp những cách tăng tim TikTok mới nhất

Để tăng tim TikTok hiệu quả, bạn cần có chiến lược tăng tim rõ ràng và phù hợp với định hướng kênh của mình. Bên dưới là một số gợi ý xây kênh TikTok với lượt tim vượt trội bạn có thể tham khảo qua.

Tạo video theo trào lưu

Trào lưu trên TikTok được rất nhiều người xem tương tác mỗi ngày, do đó việc tạo video theo các trào lưu sẽ giúp bạn thu về lượng tim lớn. Video tạo theo trào lưu của bạn có khả năng thu được một lượng lớn người chú ý và nhấn theo dõi kênh.

Tạo video theo trào lưu

Bạn có thể tạo video theo các trào lưu đang nổi bật thông qua những cách sau:

  • Theo dõi những trào lưu đang được những TikToker nổi tiếng thực hiện;
  • Sáng tạo nội dung dựa trên phong cách có trong video của người nổi tiếng hoặc thay đổi nội dung theo ý thích của bạn nhưng vẫn giữ nguyên đặc trưng của trào lưu đó.

Sử dụng hashtag trên TikTok

Cũng giống với những kênh mạng xã hội khác, việc sử dụng hashtag để gắn vào video trên kênh TikTok của bạn cũng có thể tăng tim TikTok hiệu quả. Bạn cần lựa chọn những hashtag đang phổ biến trên mạng TikTok để thêm vào các video của mình nhằm hỗ trợ người dùng TikTok tìm thấy video của bạn dễ dàng hơn.

Tương tác với người xem

Bạn còn có thể tận dụng số lượt người xem có sẵn trên kênh TikTok của mình nhằm thu hút thêm lượt tim. Theo đó, bạn cần tương tác với người xem nhiều hơn bằng một số cách sau:

  • Chèn thêm các icon gần với nút thả tim trên video để thu hút người xem nhấp vào;
  • Chèn các video ngắn kêu gọi người xem thả tim;
  • Ghim bình luận về nội dung kêu gọi mọi người thả tim cho video TikTok của mình;
  • Phát livestream trực tiếp và kêu gọi mọi người thả tim để tăng tương tác.

Tương tác với người xem

Chia sẻ video lên MXH khác để tăng tim tiktok

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tăng tim TikTok thông qua hoạt động chia sẻ nội dung kênh của mình lên những trang mạng xã hội khác. Để thực hiện cách này, bạn hãy liên kết tài khoản TikTok của mình với những trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram hay Twitter. Sau đó, bạn cần chia sẻ video từ TikTok lên để thu hút thêm lượt tim từ mọi người.

Chạy ads video TikTok

Chạy quảng cáo các video trên TikTok cũng là một giải pháp hiệu quả để bạn tăng lượt tim cho kênh của mình. Nhằm tiết kiệm tối ưu chi phí chạy quảng cáo, bạn chỉ nên lựa chọn những video có nội dung thú vị, độc đáo với người xem để thực hiện chiến dịch này.

Chạy ads video TikTok

Tăng tim TikTok mang về cho các TikToker lượng lớn người theo dõi, cũng như giúp bạn bán hàng hoặc hợp tác với các nhãn hàng nổi tiếng dễ dàng. Hãy thực hiện theo một số gợi ý hướng dẫn tăng lượt tim trong bài viết trên để thu về lượt tương tác cao cho kênh TikTok của mình bạn nhé.

Print Friendly, PDF & Email
Tôi là Tuấn, tôi đến từ Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê về các sản phẩm công nghệ tôi luôn cập nhật những thông tin về các sản phẩm mới nhất. Sau đó nghiên cứu và đưa ra những đánh giá trực quan nhất đến với người đọc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here