Site icon Thủ thuật công nghệ

0828 là mạng gì? Cách chọn sim Mobifone số đẹp đầu số 0828

Đầu số 0828 là mạng gì?
Đánh giá nội dung!

Với sự đa dạng của các đầu số và nhà mạng di động hiện nay, liệu bạn đã biết đầu số 0828 là mạng gì hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về đầu số này cũng như cách chọn số đầu 0828 đơn giản và phù hợp nhất với bạn nhé!

Đầu số 0828 là mạng gì?

Đôi khi bạn sẽ nhận được những cuộc gọi lạ từ đầu số 0828 khiến bạn thắc mắc đầu số 0828 là mạng gì? Liệu có phải là những cuộc gọi lừa đảo, đánh cắp thông tin được nhiều phương tiện truyền thông nhắc tới hay không?

Đầu số 0828 là mạng gì?

Thực chất, 0828 là một đầu số mới của Mobifone. Đây là giải pháp của Mobifone đưa ra để thực hiện chương trình chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số năm 2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ngoài ra, đầu số mới này cũng là cách mở rộng thị trường của Mobifone. Bởi với đầu số mới 0828, người dùng cũng sẽ có nhiều cơ hội để sở hữu được số điện thoại đẹp hơn khi các loại sim số đẹp có đầu số cũ là 091, 094,…ngày càng khan hiếm.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp Mobifone ý nghĩa, may mắn

2 cách đơn giản để chọn sim Mobifone số đẹp đầu 0828

Giữa vô vàn các số điện thoại, làm thế nào để biết được đâu là số đẹp và phù hợp với bạn? Dưới đây là 2 cách đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng chọn được cho mình sim Mobifone số đẹp có đầu 0828.

Chọn sim Mobifone số đẹp đầu 0828 theo mục đích sử dụng

Tuỳ thuộc vào mục đích của bạn dùng sim Mobifone đầu 0828 cho việc kinh doanh, học tập, sinh hoạt hàng ngày mà bạn có thể kết hợp các con số sao cho hợp lý. Đơn giản nhất là bạn có thể chọn những sim có đuôi số tứ quý, ngũ quý, lục quý, thất quý,…Tuy nhiên, những con số có đuôi như vậy thường có giá khá cao.

Nếu muốn lựa chọn được các sim Mobifone đầu 0828 giá tốt hơn nhưng vẫn có số đẹp, bạn có thể lựa chọn các số được kết hợp bởi 3, 6, 8, 9. Tốt hơn nữa thì bạn nên chọn các số có sự kết hợp của các cặp 33, 66, 88, 99 bởi đây là những cặp số tượng trưng cho tài lộc. Ngoài ra, các sim số có đuôi 68, 39, 79, 38, 78 cũng được coi là những số đẹp.

Chọn sim Mobifone số đẹp đầu 0828 theo bản mệnh

Mỗi mệnh khác nhau sẽ có những con số phù hợp khác nhau, giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, bình an và tài lộc. Dưới đây là những số phù hợp với từng bạn mệnh để bạn tham khảo:

  • Mệnh Kim: 6, 7
  • Mệnh Mộc: 3, 4
  • Mệnh Thuỷ: 0, 1
  • Mệnh Hoả: 9
  • Mệnh Thổ: 2, 5, 8

Ngoài ra, việc kết hợp giữa các con số thuộc bản mệnh của bạn với những số thuộc mệnh tương sinh cũng được coi là những con số đẹp.

>>> Xem chi tiết: Đầu số 0899 là mạng gì nên mua ở đâu uy tín?

Mua sim Mobifone số đẹp đầu 0828 ở đâu?

Hiện nay, có những cách nào để bạn có thể sở hữu cho mình sim số đẹp đầu 0828 một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng?

Mua sim số đẹp tại nhà

Cách đầu tiên để sở hữu sim số đẹp đầu 0828 nhanh chóng, dễ dàng đó là đăng ký và mua sim online. Với cách này, bạn cần truy cập vào website mua sim chính thức của Mobifone, chọn mục “Di động” và vào phần “Sim số”.

Tại mục “Sim số”, bạn hãy chọn đầu số cũng như các số mà mình mong muốn vào thanh tìm kiếm số. Sau khi đã điền xong các số mình mong muốn, hãy nhấn vào ô tìm kiếm để hệ thống tìm kiếm các số điện thoại phù hợp với yêu cầu của bạn.

Sau khi đã chọn được số điện thoại ưng ý trong danh sách các số được hệ thống cung cấp, bạn hãy tiếp tục nhấn vào ô “Mua ngay” để điền các thông tin chính chủ sử hữu cũng như lựa chọn các gói cước, hình thức thanh toán để có thể nhanh chóng sở hữu số điện thoại đó cho riêng mình.

>>> Tìm hiểu chi tiết: Bật mí cách chọn sim số đẹp dành riêng cho bạn

Ngoài việc mua sim trực tiếp trên website của Mobifone, bạn cũng có thể nhanh chóng, dễ dàng sở hữu cho mình sim số đẹp đầu 0828 của Mobifone bằng cách đặt hàng tại website cellphones.com.vn.

Mua tại các cửa hàng Mobifone và đại lý uỷ quyền

Ngoài hình thức mua hàng online, bạn còn có thể dễ dàng sở hữu cho mình sim số đẹp Mobifone đầu 0828 bằng cách mua trực tiếp tại các cửa hàng của Mobifone cũng như các cửa hàng của CellphoneS ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Với cách này, bạn sẽ cần phải mang theo mình chứng minh thư, căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng để có thể tiến hành đăng ký thông tin chính chủ cho sim. Bạn có thể tìm kiếm cửa hàng CellphoneS gần nơi mình sống nhất tại website cellphones.com.vn.

Tạm kết

Những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết được “Đầu số 0828 là mạng gì?” cũng như biết cách để chọn được sim Mobifone số đẹp đầu 0828 rồi phải không? Đồng thời, bài viết cũng đưa ra một vài gợi ý để giúp bạn sở hữu được cho bản thân sim số đẹp đầu 0828 một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã biết được cách lựa chọn cũng như có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp đầu 0828 của Mobifone.

Exit mobile version