Thay màn hình laptop HP giá bao nhiêu tiền? Thay đâu uy tín chất lượng

0
1298
Thay màn hình laptop HP
Đánh giá nội dung!

Thay màn hình laptop HP là nhu cầu không thể thiếu khi không may chiếc màn hình trên laptop của bạn đã đến lúc hư hỏng và cần thay mới. Tuy nhiên bạn cần chọn cho mình địa chỉ thay uy tín bởi màn hình có ảnh hưởng khá lớn đến các linh kiện khác. Bài viết ngay dưới đây sẽ cho bạn một vài thông tin hữu ích khi thay màn hình cho laptop HP.

Khi nào màn hình laptop HP đã hỏng và cần thay mới?

Nhìn chung khi màn hình laptop HP đã có dấu hiệu hư hỏng thì người dùng sẽ không thể sử dụng được thiết bị hoặc nếu có thị sẽ gây khó khăn rất nhiều khi làm việc, giải trí trên máy. Bạn hãy tham khảo mẹo hay laptop về những biểu hiện phổ biến khi màn hình laptop HP đã bị hỏng ngay bên dưới nhé:

  • Màn hình laptop HP không thể nhìn rõ vì đã bị che khuật bởi rất nhiều sọc ngang, dọc;
  • Màn hình có các đốm trắng mờ khiến hình ảnh không thể hiện được rõ nét;
  • Màn hình dù vẫn hiển thị nhưng bị tối đen, tựa như có một lớp sương mù bao phủ bên trên;
  • Màn hình xuất hiện nhiều điểm chết, tại đó không thể hiển thị hình ảnh và thay vào đó là chỉ có một màu đen, trắng hoặc nâu,… duy nhất;
  • Hình ảnh hiển thị trên laptop bị loang màu khiến trải nghiệm thị giác bị ảnh hưởng không tốt;
  • Màn hình HP đã bị vỡ và xuất hiện khá nhiều các vết nứt, gây ra nhiều khó khăn khi sử dụng;
  • Tình huống xấu nhất là màn hình có thể bị tối đen và dù đã cố gắng bằng mọi cách nhưng không thể khởi động được.

Thay màn hình laptop HP

Giá thay màn hình laptop HP bao nhiêu?

Giá thay màn hình laptop HP cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào việc máy của bạn thuộc thế hệ thứ mấy, mẫu nào. Nhìn chung mức giá thay mới cho linh kiện này sẽ dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Để được báo giá tốt nhất, bạn cần chọn cho mình một địa chỉ thay màn hình uy tín và tham khảo giá niêm yết trên website hoặc đến địa chỉ để hỏi giá trực tiếp.

Thay màn hình laptop HP

Top những địa chỉ thay màn hình laptop HP uy tín, giá rẻ 

Nếu bạn muốn thay màn hình cho laptop HP, thì có thể ghé đến các chi nhánh tại Hà Nội, TP. HCM và Bình Dương của Hệ thống sửa chữa Điện Thoại Vui. Đây là một cơ sở đã tồn tại hơn 10 năm trên thị trường sửa chữa các thiết bị công nghệ, cũng như tập hợp đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và linh kiện thay thế luôn đảm bảo là hàng chính hãng.

Hơn nữa, mức giá dịch vụ sửa chữa tại Điện Thoại Vui luôn được các khách hàng cũ đánh giá là khá ưu đãi so với thị trường chung. Không chỉ có lợi thế về giá, Điện Thoại Vui còn hỗ trợ khách hàng với chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo sự an tâm từ phía khách hàng khi chọn dùng dịch vụ tại đây.

Tại Hà Nội

Hệ thống Điện Thoại Vui gần như có mặt đầy đủ tại các quận trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Nếu ở quận Hà Đông, bạn hãy ghé đến số 34 của đường Quang Trung. Nếu bạn thuộc quận Đống Đa, có thể tham khảo số 19 Thái Hà. Hãy di chuyển đến 353 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng nếu bạn ở quận Cầu Giấy.

Và còn rất nhiều chi nhánh khác của Điện Thoại Vui trên địa bàn thành phố Hà Nội, bạn có thể tra cứu thêm tại: https://dienthoaivui.com.vn/dia-chi-he-thong-sua-chua-dienthoaivui/

Thay màn hình laptop HP

Tại TP. HCM

Cũng như Hà Nội, hệ thống Điện Thoại Vui cũng phủ sóng rất rộng trên khắp các quận của TP. HCM. Ở quận Tân Bình có chi nhánh ở số 250 Hoàng Văn Thụ, phường 4. Nếu ở quận 1, bạn có thể ghé đến 81A Trần Quang Khải, phường Tân Định. Và hãy di chuyển đến 129 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú nếu bạn ở quận 9.

Bạn có thể tham khảo các chi nhánh khác của Điện Thoại Vui tại: https://dienthoaivui.com.vn/dia-chi-he-thong-sua-chua-dienthoaivui/

Tại TP. HCM

Bình Dương

Ngoài có các chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM, Điện Thoại Vui còn đặt thêm một trụ sở ở Bình Dương. Nếu bạn ở khu vực này và muốn thay màn hình laptop HP thì có thể ghé đến 196 Nguyễn An Ninh, Thành phố Dĩ An.

Bình Dương

Dịch vụ thay màn hình laptop HP hiện nay có đa dạng các mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng địa điểm sửa chữa, cũng như mẫu mã của máy. Tuy nhiên khi phải thay mới màn hình, bạn nhất thiết phải chọn những địa chỉ sửa chữa uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Print Friendly, PDF & Email
Tôi là Tuấn, tôi đến từ Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê về các sản phẩm công nghệ tôi luôn cập nhật những thông tin về các sản phẩm mới nhất. Sau đó nghiên cứu và đưa ra những đánh giá trực quan nhất đến với người đọc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here